Sản phẩm

Phong thủy

Tin tức

Chi tiết bài viết

Lượt xem: 1456

Tại sao chọn Đối tác của Quangcaobatdongsan.com.vn?

Giúp các bạn ( Bán nhà đất, sang nhượng, cho thuê, dự án.....)  – Bất động sản tiếp cận hàng triệu người có nhu cầu bất động sản  ở Việt Nam và trên thế giới.

"Kết nối người mua và người bán, hình thành cộng đồng mua bán bất động sản lớn mạnh," là tầm nhìn của Quangcaobatdongsan.com.vn.

Các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản, cá nhân có bất động sản, môi giới chủ động linh hoạt - Tự do giao dịch trực tiếp bất động sản với khách hàng.

Các Đối tác Kênh được tham gia  chia sẻ mục tiêu giúp các doanh nghiệp bất động sản,các nhà đầu tư, môi giới, khách hàng ký gửi, khách hàng có tài sản bất động sản …. Bán, sang nhượng, cho thuê, dự án, bán hàng hóa của họ trên khắp Việt Nam và tiếp cận khách hàng quốc tế.

Bán nhà đất, sang nhượng, cho thuê, dự án..... - Trên Quangcaobatdongsan.com.vn

Thiết lập một gian hàng trên Quangcaobatdongsan.com.vn với sản phẩm là bất động sản với nhiều phân khúc khác nhau, thiết kế gian hàng hàng của bạn, đăng sản phẩm bất động sản của bạn và tìm hiểu cách tối đa hóa khả năng hiển thị.

Quản lý bất động sản bằng các công cụ Digital Marketing thông minh để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Tăng khả năng hiển thị của sản phẩm bất động sản của bạn  bằng cách hoạt động với các công cụ quảng cáo.

Trở thành Đối tác kênh được tham gia vào quá trình bán hàng trên mạng internet, giúp phát triển thương hiệu của bạn và doanh nghiệp của bạn.

Tiềm năng kiếm tiền cao

Đối tác Kênh được ủy quyền được trả hoa hồng mỗi khi bạn bán tư cách thành viên ( Gói thành viên ) Quangcaobatdongsan.com.vn hoặc cung cấp dịch vụ Digital Marketing.

Không có giới hạn về số tiền hoa hồng mà Đối tác kênh được tham gia có thể kiếm được.

Đào tạo trực tuyến hàng đầu

Bạn sẽ học hỏi từ các chuyên gia về một trong những nền tảng thương mại điện tử. Digital Marketing, quảng cáo trực tuyến, các sản phẩm và dịch vụ thực chiến. Một loạt các khóa đào tạo về bán hàng và dịch vụ cũng có sẵn để giúp trau dồi khả năng bán hàng và dịch vụ của bạn.

Cơ hội tiếp thị và mở rộng thị trường sản phẩm bất động sản.

Các đối tác kênh  sẽ được các khách hàng tiềm năng giới thiệu và hình thành cộng động mua bán lớn mạnh uy tín.

Thương  hiệu và sự công nhận có thể mang lại cơ hội tiếp thị, bán hàng mới, mở rộng thị trường.

Tìm hiểu đối tác kênh  của chúng tôi!

----------------------

Điện thoại - Zalo:  0912.245.236

-------------------

Chia sẻ: