Sản phẩm

Phong thủy

Tin tức

Chi tiết bài viết

Lượt xem: 5740

CÁC BƯỚC ĐỂ LÀM DIGITAL MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN - SALE BẤT ĐỘNG SẢN - MÔI GIỚI NHÀ ĐẤT – CÒ ĐẤT

Với thị trường bất động sản hiện tại, nếu bạn biết áp dụng những chiến lược marketing, sử dụng nền tảng quảng cáo bất động sản phù hợp với dòng sản phẩm (  Nhà đất bán: Bán nhà mặt phố, Bán biệt thự, liền kề, .....Nhà đất cho thuê: Cho thuê căn hộ chung cư,....Dự án: Dự án căn hộ, chung cư....Sang nhượng: Sang nhượng nhà hàng, khách sạn......) + Giá trị sản phẩm ( Phân khúc) - Phù hợp với đối tượng khách hàng thì bạn có thể tăng khả năng chốt sale một cách hiệu quả nhất.

Bước 1. Đầu tiên trong marketing nhất định phải làm là nghiên cứu - Học về sản phẩm

Liệt kê tất cả chức năng, tiện ích sử dụng của sản phẩm bất động sản

Liệt kê giá trị hiện tại của khu vực có bất động sản đang hiện diện

Liệt kê tiềm năng tương lai của khu vực có sản phẩm bất động sản đang hiện diện

Liệt kê điểm yếu của sản phẩm bất động sản cần bán

Liệt kê pháp lý của sản phẩm

Liệt kê mật độ dân cư trong bán kính 5 – 10 Km của sản phẩm

Liệt kê thu nhập bình quân GDP (  viết tắt của cụm từ tiếng Anh Gross Domestic Product, có nghĩa là tổng sản phẩm nội địa hay tổng sản phẩm quốc nội ) của người dân trong vùng của sản phẩm

Liệt kê sức mua tương đương (hay được viết tắt là PPP xuất phát từ purchasing power parity)

Liệt kê tình hình văn hóa dân cư trong khu vực

Liệt kê phong thủy khu vực của sản phẩm

Bước 2. Nghiên cứu khách hàng - Customers

Từ những dữ liệu của bước 1 hãy tư duy phân tích, tính ra phân khúc khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm Leads (khách hàng tiềm năng) những khách hàng đã từng mua các sản phẩm tương tự.

Các yếu tố cần đạt tại bước này bao gồm: Khu vực sinh sống của khách hàng, độ tuổi, thu nhập, tính cách, nghề nghiệp và hành vi. …. Facebook, zalo, email, Comment của khách hàng….

Bước 3. Quảng cáo sản phẩm

Từ bước 1, bước 2. Hiểu về sản phẩm, hiểu về hành vi khách hàng ta tiến hành:

Viết bài về sản phẩm

Dựng video về sản phẩm

Review về sản phẩm ( Bài viết – Video)

Bước 4. Sử dụng các nền tảng quảng cáo sản phẩm - Hoạt động Digital Marketing

+Website quảng cáo đăng tin ( Lựa chọn Web quảng cáo uy tín có quen biết với admin web, giá dịch vụ rẻ, không gỡ tin khi hết hạn đăng tin ).                                                                           

+Truyền thông mạng xã hội: Facebook, fanpage, group, livestream Twitter, Instagaram, Pinterest và Tiktok, youtube....( Lựa chọn đơn vị chạy ads uy tín thân quen – Cố gắng học tự chạy – Vì chỉ bạn mới hiểu được sản phẩm của mình )        

+E-mail

+Viết blog

+ CRO - Chuyển đổi thành khách hàng:  L: Leads – khách hàng tiềm năng. – C: Customers – khách hàng.

Những nền tảng này đều rất tốt cho tiếp thị kỹ thuật số, chúng cùng nhau tạo nên một chiến lược tiếp thị trực tuyến toàn diện mạnh mẽ, hiệu quả và bền vững.

Bước 5. Tăng tốc chạy quảng cáo sản phẩm

Lựa chọn nền quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm, tăng tiền quảng cáo:

Làm Banner quảng cáo treo Banner trên Web quảng cáo, Facebook, fanpage, group ……lớn.

Căn cứ vào bài viết – Nội dung về sản phẩm tăng tiền chạy ads – Tăng tiền đăng tin Vip – đẩy tin  quảng cáo sản phẩm.

Bước 6. CRO - Chuyển đổi thành khách hàng:  L: Leads – khách hàng tiềm năng. – C: Customers – khách hàng.

Chăm sóc khách hàng, phân tích lợi ích ngắn hạn và dài hạn khi khách hàng chốt sản phẩm

Tư vấn tài chính cho khách hàng

Nhận ký gửi, quảng cáo sản phẩm để khách hàng bán ra có lợi nhuận cao nhất.

---------------------------------

----------------------------------------                                                                          

Xin vui lòng liên hệ: 0912245236                                                                                      

=====================                                                                         

Bán hàng - Kinh doanh - Đột phá!    

Nguồn: Tổng hợp , Fb, quán cafe, web....

Chia sẻ: